Bắt nhanh nhóm 'quái xế' phóng xe tốc độ cao, đánh võng trên đường

03/09/2017 16:33 GMT+7

'Nhận định nhóm 'quái xế' này tụ tập ra đường xuyên Á để đua xe, chúng tôi đã áp sát, bắt giữ được 13 xe mô tô và mời 19 người có liên quan về trụ sở làm việc', thượng tá Lê Hoàng Đum cho biết.

Ngày 3.9, thượng tá Lê Hoàng Đum, Phó phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tư xã hội Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị này vừa bắt nhanh một nhóm thanh niên tụ tập điều khiển xe lạng lách, cản trở giao thông.
Theo đó khoảng 23 giờ 30 phút ngày 2.9, người dân báo tin có nhóm thanh niên tụ tập điều khiển xe gắn máy chạy thành đoàn với tốc độ cao, lạng lách, gây cản trở, mất an toàn giao thông trên các tuyến đường nội ô TP.Cà Mau.

Công an Cà Mau sau đó xác định nhóm "quái xế" này có khoảng 20 xe, tập trung “đánh võng” ở các tuyến đường nội ô TP.Cà Mau rồi sau đó hẹn nhau phóng về hướng đường xuyên Á (thuộc ấp Bến Gỗ, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình, Cà Mau).

“Nhận định nhiều khả năng nhóm 'quái xế' này tụ tập ra đường xuyên Á để đua xe, bằng biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã bố trí lực lượng áp sát, đồng thời bắt giữ được 13 xe mô tô và mời 19 người có liên quan về trụ sở làm việc”, thượng tá Lê Hoàng Đum cho biết.

tin liên quan

“Bão” đêm trên đường xuyên Á
Trong khi vấn nạn đua xe ở khu vực nội thành TP.HCM đã gần như chấm dứt bởi sự truy quét quyết liệt của lực lượng công an thì trên đường xuyên Á, đoạn qua Hóc Môn và Củ Chi, tình trạng này vẫn diễn ra hằng đêm, gieo rắc kinh hoàng cho bao khách lữ hành và người dân địa phương.
Các xe mô tô bị tạm giữ Ảnh do công an cung cấp

Tại cơ quan công an, những người này đều thừa nhận hành vi điều khiển xe chạy thành đoàn, lạng lách, gây cản trở giao thông. Hiện công an đã lập biên bản vi phạm hành chính những người có liên quan đến vụ việc, đồng thời sẽ phối hợp cùng gia đình tập trung giáo dục con em mình.

“Trước và sau lễ Quốc khánh, chúng tôi luôn phân công lực lượng tuần tra 24/24, kịp thời ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép, không để người dân hoang mang, lo lắng”, thượng tá Lê Hoàng Đum thông tin thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.