Bắt nhóm nghi phạm chuyên mang dao, mã tấu đi cướp rồi 'nướng' tiền vào sòng bạc

07/01/2021 19:05 GMT+7

Các nghi phạm ngụ H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã mang theo dao, mã tấu chặn người đi đường để cướp tài sản , lấy tiền chơi bạc.

Ngày 7.1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 6.1, Công an H.Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã bắt giữ một nhóm cướp đường hết sức manh động, khi các nghi phạm này liên tục dùng dao, mã tấu đe dọa người đi đường để cướp tài sản.
Các nghi phạm bị bắt giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản, gồm: Lê Đình Tâm (27 tuổi), Lê Sỹ Huy (27 tuổi, đều ngụ xã Thọ Hải, H.Thọ Xuân, Thanh Hóa), Phạm Văn Hoàng Xuân (26 tuổi), Hoàng Thế Huy (27 tuổi, đều ngụ xã Xuân Hồng, H.Thọ Xuân) và Trịnh Ngọc Sơn (27 tuổi, ngụ xã Nam Giang, H.Thọ Xuân).
Trước đó, ngày 11.12.2020, Công an H.Thiệu Hóa nhận được tin tố giác tội phạm của anh V.Đ.T (ngụ xã Minh Tâm, H.Thiệu Hóa), về việc anh T. bị cướp tài sản.

Dao, mã tấu các nghi phạm dùng để gây án và một số tài sản của người dân bị cướp

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Cụ thể, vào khoảng 23 giờ ngày 11.12.2020, anh T. đang điều khiển xe máy trên đường đê sông Chu, đoạn qua xã Minh Tâm thì bị một nhóm đối tượng đi xe máy ép dừng xe.
Khi vừa dừng xe, anh T. đã bị nhóm đối tượng trên dùng dao dí vào cổ đe dọa và cướp của anh T. 1 điện thoại di động và 200.000 đồng tiền mặt.
Công an H.Thiệu Hóa đã lập chuyên án, tiến hành điều tra và xác định các nghi phạm trên là hung thủ gây án nên tiến hành bắt giữ vào ngày 6.1.
Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận từ tháng 12.2020 đến ngày 5.1, đã rủ nhau thực hiện 14 vụ cướp tài sản của người đi đường qua địa phận các huyện Thiệu Hóa, Thọ Xuân và Triệu Sơn. Tài sản cướp được các nghi phạm chia nhau chơi bạc.
Vụ án đang được Công an H.Thiệu Hóa điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.