Bắt Phát 'hỏa tốc', 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm lớn ở Tân Phú

01/03/2017 09:44 GMT+7

Mỗi lần khách đến nhà hàng nhậu có nhu cầu mua dâm, Phát yêu cầu khách đến quán khác nhậu 'tăng hai', sau đó điều gái đến cho khách chọn với giá bán dâm 1 triệu đồng/lần/người, trong đó Phát hưởng 200.000 đồng/lần/người.

Ngày 28.2, Cơ quan CSĐT, Công an Q.6 (TP.HCM) ra quyết định tạm giữ hình sự Mai Văn Phát (tức Phát “hỏa tốc”, 51 tuổi, ngụ P.1, Q.10, TP.HCM) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
Mai Văn Phát Ảnh: C.T.V
Theo thông tin ban đầu, qua theo dõi, trinh sát của Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP.HCM) phát hiện Phát (quản lý một nhà hàng ở Q.Tân Phú, TP.HCM) điều hành đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn.
Mỗi lần khách đến nhà hàng nhậu có nhu cầu mua dâm, Phát yêu cầu khách đến quán khác nhậu “tăng hai”, sau đó gọi cho bà Sáu (chủ “lò” nuôi gái mại dâm ở Q.Tân Bình, TP.HCM) báo điều gái đến cho khách chọn, với giá bán dâm 1 triệu đồng/lần/người, trong đó Phát hưởng 200.000 đồng/lần/người. Thỏa thuận giá xong, Phát đến gặp khách mua dâm nhận tiền, lấy tiền môi giới, số còn lại đưa cho bà Sáu.
Khoảng 15 giờ 30 ngày 24.2, Phát điều 2 gái bán dâm đến cho khách đang nhậu ở quán lẩu dê B.U (trên đường An Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) chọn với giá thỏa thuận 1 triệu đồng/lần/người; đưa đến khách sạn S.K trên đường An Dương Vương (Q.6) “hành lạc” thì bị trinh sát Đội 6 ập vào bắt quả tang.
Tại trụ sở công an, Phát khai nhận, tổ chức hoạt động môi giới mại dâm từ năm 2015 đến nay nhưng “lấy” gái mại dâm của “lò” bà Sáu thì được vài tháng qua. Phát có 11 tiền án, 1 tiền sự về các tội danh cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản; môi giới mại dâm…
Mặc dù, cơ quan công an xác định được “lò” nuôi gái mại dâm của bà Sáu nhưng khi kiểm tra thì bà này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, Đội 6 (PC45) bàn giao hồ sơ vụ việc cùng nghi can cho Cơ quan CSĐT, Công an Q.6 thụ lý điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.