Bắt quả tang cán bộ của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa nhận tiền để bỏ qua sai phạm

19/04/2019 13:10 GMT+7

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang một cán bộ đang công tác tại Thanh tra tỉnh Thanh Hóa, có hành vi nhận tiền của người bị thanh tra để bỏ qua sai phạm.

Ngày 19.4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 15 giờ ngày 18.4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang một cán bộ công tác tại Thanh tra tỉnh Thanh Hóa có hành vi nhận tiền của người bị thanh tra để bỏ qua sai phạm
Cụ thể, người này bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của một cán bộ công tác tại UBND huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), đơn vị mà đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành thanh tra nội dung liên quan đến công tác quản lý thu chi ngân sách và xây dựng cơ bản.
Danh tính nghi phạm bị bắt và thông tin cụ thể về người đưa tiền cho nghi phạm hiện vẫn chưa được Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp.
Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo tố giác tội phạm, về việc một thành viên trong đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh Thanh Hóa có hành vi đe dọa, ép buộc đối tượng bị thanh tra phải đưa tiền thì sẽ bỏ qua sai phạm.
Nhận được tin báo, Cơ quan An ninh điều tra đã vào cuộc và bắt quả tang khi nghi phạm đang nhận tiền của đối tượng đang bị thanh tra tại huyện Thiệu Hóa.
Liên quan đến vụ việc, trưa 19.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Trịnh Văn Súy, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa, cho biết hiện đang yêu cầu đơn vị có liên quan báo cáo vụ việc, đồng thời sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.
Hiện nghi phạm đang bị Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ hình sự để tiến hành điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.