Bắt quả tang trường gà quy mô lớn giáp ranh Cà Mau - Bạc Liêu

05/01/2018 20:25 GMT+7

Sau thời gian trinh sát, lực lượng làm nhiệm vụ bắt quả tang vụ đá gà ăn tiền quy mô lớn.

[VIDEO] Hàng trăm người theo dõi công an triệt phá trường gà quy mô lớn
Chiều tối ngày 5.1, thượng tá Lê Hoàng Ðum, Phó trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một trường gà ở xã Tân Lộc Đông, H.Thới Bình (giáp ranh tỉnh Bạc Liêu) chuyên tổ chức cho các con bạc sát phạt.
Theo đó, trường gà năm trên phần đất của ông Nguyễn Văn Bền, ấp 1, xã Tân Lộc Đông, được tổ chức ngay sát vách nhà của ông Bền, có mái che cẩn thận. Đặc biệt, tại sân gà có các dịch vụ ăn, uống và đò dọc để các con bạc di chuyển.
Đột kích vào trường gà, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 22 xe máy, 6 vỏ lãi, 32 con gà, 2 cặp cựa gà, 15 điện thoại di động và 3,2 triệu đồng, đồng thời mời 19 người có liên quan về trụ sở công an.
Lực lượng công an thu giữ tang vật Ảnh: Gia Bách

“Trong đêm nay, chúng tôi sẽ làm việc với các đối tượng để xem vai trò của từng người để có hướng xử lý. Đây là trường gà có quy mô lớn, thu hút gần 100 người tham gia và được cảnh giới nghiêm ngặt, khó có người lạ nào vào được. Trường gà này do một người đứng ra tổ chức và thay đổi địa điểm liên tục”, thượng tá Đum cho biết.

Theo thông tin ban đầu, người được chủ trường gà “phân công” đưa rước các con bạc từ quốc lộ 63 vào sân gà là Trần Quốc Toản. Toản cũng được triệu tập về trụ sở công an. Riêng chủ sân gà đang bỏ trốn; lực lượng công an đang xác minh làm rõ.

Thượng tá Đum thông tin thêm: “Thời gian này đang là đợt cao điểm, chúng tôi đang ra quân trấn áp tội phạm trước, trong và sau tết. Ngày 3.1 vừa qua, chúng tôi cũng xử lý một trường gà ở Hòa Thành, bắt quả tang 13 người tham gia sát phạt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.