Bắt quả tang U60 bán dâm trong quán nhậu bình dân

Mai Trâm
Mai Trâm
17/01/2019 17:35 GMT+7

Bà Hằng khai nhận, có 2 người khách đến quán nhậu. Bà và bà N. ra tiếp. Sau đó, những người này vào căn phòng cạnh bàn nhậu bán dâm thì bị bắt quả tang.

Ngày 17.1, thông tin từ Công an H.Châu Thành (Trà Vinh) cho biết, đã  tạm giữ hình sự đối với bà Phạm Thị Hằng (56 tuổi), ngụ xã Thanh Mỹ, H.Châu Thành để điều tra về hành vi “chứa mại dâm”.

 

Đồng thời cơ quan chức năng cũng ra quyết định xử phạt hành chính, số tiền 750.000 đồng đối với 2 người mua dâm là D.V.T. (47 tuổi, ngụ H.Châu Thành) và L.V.T. (55 tuổi, ngụ H.Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh).

 

Theo nội dung vụ việc, ngày 15.1, Công an H.Châu Thành kiểm tra quán nhậu bình dân tại xã Thanh Mỹ, do bà Hằng làm chủ và  bắt quả tang ông D.V.T. đang cùng với bà N. (56 tuổi) thực hiện hành vi “mua bán dâm”.

 

Qua làm việc, bà Hằng khai nhận, trưa cùng ngày, ông D.V.T. và L.V.T. đến uống bia. Bà Hằng và bà N. ra ngồi bàn tiếp khách.

 

Một lúc sau, bà Hằng và bà N. đồng ý, lần lượt vào căn phòng cạnh bàn nhậu bán dâm cho ông D.V.T và L.V.T thì bị Công an bắt quả tang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.