Bắt sòng poker tại chung cư cao cấp

Công Nguyên
Công Nguyên
26/06/2019 07:24 GMT+7

Mỗi ngày tại sòng poker này thu hút nhiều người, trong đó có cả người nước ngoài, đến sát phạt.

Khoảng 15 giờ ngày 25.6, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) ập vào căn hộ tại chung cư Prince Residence (đường Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận) bắt quả tang 18 người đang đánh bài với hình thức poker.

Phá sòng bạc poker núp trong chung cư hạng sang ở TP.HCM

Bước đầu, công an xác định Nguyễn Quang Hoàng Long (39 tuổi, quê Lâm Đồng) đứng ra thuê căn hộ nói trên tổ chức sòng bạc này. Mỗi ngày tại đây thu hút nhiều người (trong đó có cả người nước ngoài) đến sát phạt.
Sòng bạc poker hoạt động từ 11-23 giờ, Long thu tiền xâu mỗi ván 5%. Các con bạc không dùng tiền mặt mà đặt cược thông qua các “phỉnh” tương đương số tiền từ 50.000 đồng đến 25 triệu đồng.
Sau mỗi buổi chơi, Long sẽ tổng kết thắng thua và chịu trách nhiệm nhận tiền của người thua chuyển cho người thắng. Tất cả hoạt động giao dịch của sòng bạc này đều thông qua hệ thống ngân hàng.
Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều “phỉnh” với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tang vật để phục vụ công tác điều tra. Đến tối cùng ngày, Công an Q.Phú Nhuận vẫn đang làm việc với 18 người để điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.