Bắt tên trộm lao xe máy vào CSGT

01/05/2015 20:28 GMT+7

(TNO) Bị phát hiện trộm xe máy, Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) lao thẳng xe vào CSGT để bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ.

(TNO) Bị phát hiện trộm xe máy, Nguyễn Văn Hải (22 tuổi) lao thẳng xe vào CSGT để bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ.

Bắt kẻ trộm xe lao xe máy vào cảnh sát giao thông để bỏ chạyNguyễn Văn Hải (phải) tại cơ quan công an - Ảnh: Phi Nguyễn
Chiều 1.5, Trạm CSGT Diễn Châu (Công an Nghệ An) cho biết vừa bắt giữ kẻ trộm xe máy của người dân rồi đâm vào CSGT để bỏ chạy.
Trước đó, chiều 30.4, tổ tuần tra gia thông đang làm nhiệm vụ trên đoạn quốc lộ 1A (đoạn tránh TP.Vinh) thì nhận được tin có một kẻ trộm xe máy của người dân đang tháo chạy trên tuyến đường này liền chốt chặn để truy bắt.
Khi phát hiện một người khả nghi đang điều khiển xe máy mang biển số 37B2-573.44 với tốc độ cao, lực lượng CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không dừng mà đâm thẳng xe máy vào người đại úy Nguyễn Trung Kiên nhưng anh Kiên đã tránh được.
Ngay sau đó, lực lượng CSGT tổ chức truy đuổi. Chạy được khoảng 4 km, xe của CSGT đuổi kịp kẻ tình nghi. Người này lập tức bỏ xe chạy xuống cánh đồng để tẩu thoát nhưng bị người dân hỗ trợ CSGT bắt giữ.
Tại cơ quan công an, người này khai tên Nguyễn Văn Hải (22 tuổi, ngụ xã Nghi Kiều, H.Nghi Lộc, Nghệ An). Trước đó, Hải vào nhà một người dân ở xã Nghi Vạn, H.Nghi Lộc bẻ khóa, lấy trộm chiếc xe máy đang để ở sân nhà. Khi bị chủ nhà phát hiện rượt đuổi, Hải đã dùng chân đạp ngã chủ nhà rồi tháo chạy.
Tối cùng ngày, Hải đã được bàn giao cho Công an H.Nghi Lộc điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.