Bé 3 tuổi té vào nồi nước sôi dùng để làm heo

06/09/2014 18:15 GMT+7

(TNO) Bé B. đi cùng ông nội vào lò mổ heo. Không may, bé bị té vào nồi nước đang sôi dùng để làm heo. Lúc này, bé vùng vẫy trong nồi nước sôi.

(TNO) Một cháu bé bị té vào nồi nước sôi dùng để làm heo, khi đi cùng ông nội vào lò mổ, đã được các bác sĩ cứu khỏi tay tử thần.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), chiều nay (6.9), các bác sĩ của bệnh viện đã cứu sống một bệnh nhi bị rơi vào nồi nước sôi, sau năm lần phẫu thuật.

Bệnh nhi được cứu sống một cách kỳ diệu là bé N.Q.B. (3 tuổi, ngụ Tây Ninh). Bé nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 1 vào ngày 4.6, trong tình trạng sốc phỏng nặng, mạch và huyết áp gần như không có, chẩn đoán phỏng 95% diện tích cơ thể ở độ 2 và 3.

Nguyên nhân phỏng của bé được gia đình kể lại vô cùng kinh hoàng. Theo đó, bé cùng ông nội vào lò mổ heo. Không may, bé bị té vào nồi nước đang sôi dùng để làm heo. Lúc này, bé vùng vẫy trong nồi nước sôi. Khi ông nội của bé chạy tới kéo bé lên thì lại bị tuột tay làm rớt bé xuống nồi nước sôi thêm lần nữa.

Sau khi được vớt ra khỏi nồi nước, bé B. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu và nhanh chóng được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM).

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 đã tích cực cứu chữa, tiến hành năm lần phẫu thuật cắt lọc, ghép da cho bệnh nhi.

Sau ba tháng được chăm sóc, điều trị đặc biệt, đến nay, bé B. đã phục hồi sức khỏe và có thể xuất viện.

Nguyên Mi

>> Hủy kết bạn thì… tạt nước sôi!
>> Tạt nước sôi vào mặt vợ
>> Can thiệp bằng... nước sôi
>> Cứu sống một bệnh nhân nguy kịch do đa chấn thương
>> Cứu sống bé trai 11 tuổi bị thanh thép đâm xuyên hậu môn
>> Bệnh viện Nhi đồng 1 tăng số ca mổ tim bẩm sinh
 >> Bệnh viện Nhi đồng 1 tiếp nhận bệnh nhiều nhất
>> Bệnh viện Nhi đồng 1 vẫn khám bệnh trong dịp Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.