Bé gái 10 tuổi bị xâm hại trong ngõ nhỏ Hà Nội: Lời khai của nghi phạm

Trần Cường
Trần Cường
15/04/2019 19:41 GMT+7

Sau gần 10 ngày xác minh, rà soát, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xác định được đối tượng có hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi trong ngõ nhỏ. Tại cơ quan công an, người này này đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc 2 bé gái nghi bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ vào ngõ nhỏ ở Hà Nội và thực hiện hành vi xâm hại tình dục, chiều 15.4, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi. Hiện, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định của pháp luật.
Theo tài liệu điều tra, ngày 8.4, Công an quận Thanh Xuân nhận được trình báo về việc tối 4.4, 2 bé gái 4 tuổi và 10 tuổi trú tại phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) bị một đối tượng lạ mặt sàm sỡ trong ngõ vắng.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội vào cuộc điều tra, xác minh, rà soát các đối tượng. Đến ngày 12.4, lực lượng chức năng đã xác định và triệu tập Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) là nghi can có liên quan.
Camera ghi lại cảnh Nguyễn Đình Phúc cùng 2 cháu bé đi vào ngõ nhỏ Ảnh Cắt từ clip
Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, chiều 4.4, Phúc đi uống bia ở khu vực phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) cùng bạn bè. Tan cuộc nhậu, Phúc ngà say và điều khiển xe máy không biển số đi đổ xăng. Khi đi qua đầu ngõ nhỏ tại phường Khương Trung, Phúc thấy 2 bé gái đang đi bộ và nảy sinh ý đồ xấu.
Phúc điều khiển xe máy vào trong ngõ trước để đứng đợi 2 bé gái. Khi 2 bé gái đi tới, Phúc lừa rằng đang đi tìm bạn trong ngõ, đồng thời nhờ 2 bé gái chỉ đường. Khi vào trong ngõ tối, vắng vẻ, Phúc dùng tay thực hiện hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi. Do hoảng sợ, 2 cháu bé cùng gào khóc, Phúc sợ bị lộ nên lên xe máy bỏ chạy.
Hiện, Phúc vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.