Bé gái 4 tuổi tử vong sau ít ngày được cha gửi bạn trông hộ

Nam Long
Nam Long
19/06/2018 19:24 GMT+7

Chiều 19.6, nguồn tin của Thanh Niên cho biết Cơ quan điều tra Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) đang tạm giữ N.P.P.L2 (29 tuổi, ngụ P.3, TP.Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.H (4 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, bé H. được cha ruột là anh N.H.D (30 tuổi, ngụ P2, TP.Vĩnh Long) rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long ở. Sau đó, anh D. đưa con gái đến nhà người bạn là L2. gửi trông hộ. Đến ngày 16.6, bất ngờ gia đình nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu.
Ông N.M.Đ (50 tuổi, ông nội bé H.) cho biết, nhận được tin báo, gia đình đến ngay bệnh viện thì nhận được tin đau lòng là bé H. đã tử vong.
Vụ việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương, nghi do bị bạo hành.
Theo ông Đ., cha mẹ bé H. đã ly hôn từ khoảng 2 năm trước. Sau khi ly hôn, bé H. được bà ngoại ở P.5, TP.Cà Mau, Cà Mau đón về chăm sóc. Bé H. vừa được rước từ Cà Mau lên TP.Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, trước sinh nhật của bé 2 ngày thì bé tử vong.
Hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.