Bé gái 7 tuổi nhập viện với hàng loạt vết thương bất thường

17/08/2016 09:39 GMT+7

Trên người cháu bé có rất nhiều biểu hiện bất thường như: mắt sưng húp, bầm tím, thái dương sưng nề...

Ngày 17.8, lãnh đạo Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, khoa Ngoại - Thần kinh vẫn đang tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của bé gái B.T.T.Th (7 tuổi, trú tại xã Thanh Điền, H.Châu Thành, Tây Ninh).
Theo BV Đa khoa Tây Ninh, từ tối 15.8, cháu Th. nhập viện trong tình trạng đau đầu, thái dương trái sưng nề. Đến nay, mắt trái cháu Th. sưng húp, bầm tím, khoa đã tiến hành chụp CT nhưng chưa phát hiện não tổn thương, do đó cần tiếp tuc theo dõi.
Những vết thương tím tím trên đôi bàn tay nhỏ xíu của cháu bé Giang Phương
Những vết trên bàn tay như vết bỏng Giang Phương
Trước đó, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh nhận được tin báo từ người dân ở xã Thanh Điền nghi ngờ cháu bé bị bạo hành. Khi vừa tiếp xúc, ban đầu người dân hỏi cháu thì cháu khẳng định do bị mẹ đánh. Nhận được tin báo, anh Phúc đã báo cho Công an xã Thanh Điền vụ việc.
Anh Phúc nói: “Chúng tôi đã trình báo công an vụ việc, hy vọng cơ quan công an sớm tìm ra được nguyên nhân. Đáng nói hơn. dù cháu bé có làm gì sai trái, cho dù cha mẹ có đánh cũng không được đánh đến mức như vậy”.
Có mặt tại BV, bà Lê Thị Xuân (33 tuổi, cháu Th. gọi bằng mẹ) một mực khẳng định những vết thương trên người Th. là do Th. tự vấp ngã trong lúc chơi và nói thêm "chỉ là chuyện nhỏ trong nhà". Theo bà Xuân, bà ngụ tại TP.HCM, mới về Tây Ninh sống với chồng hơn 1 tháng nay ở xã Thanh Điền.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.