Bé trai 5 tuổi bị người tình của mẹ đánh đến hôn mê

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
23/08/2018 19:22 GMT+7

Công an TX. Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa bắt giữ người nghi can đánh đập tàn nhẫn một cháu bé 5 tuổi hôn mê phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, tối 23.8, Cơ quan điều tra Công an TX.Hương Thủy bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú xã Thủy Bằng, TX.Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.
Trước đó, nhận được tin báo từ người thân về việc cháu bé trai Đ.X.L., con của chị Lê Thị P. (trú xã Thủy Phù, TX.Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, tính mạng rất nguy hiểm, Cơ quan Công an TX.Hương Thủy lập tức vào cuộc điều tra.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định nghi can bạo hành cháu bé là Nguyễn Văn Hiếu (trú tại thôn Vỹ Dạ, xã Thủy Bằng, TX.Hương Thủy) nên đã tiến hành truy bắt khẩn cấp. 

Hiếu có quan hệ tình cảm với mẹ của nạn nhân. Trong lúc mẹ cháu đi vắng, Hiếu ở phòng trọ với cháu và đánh cháu đến hôn mê rồi bỏ trốn.

Sau khi về nhà, phát hiện cháu bị đánh bầm tím và hôn mê, chị P. đưa con đi nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.