Bến phà Cát Lái hoạt động trở lại

19/05/2013 12:52 GMT+7

(TNO) Sáng 19.5, Bến phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) trở lại hoạt động bình thường sau khi ngưng chạy phà, không phục vụ hành khách đêm qua (18.9) do bến phà sửa chữa định kỳ phao nổi (điểm cho phà cập bến).

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Minh Thành - Giám đốc Xí nghiệp phà Cát Lái (Q.2, TP.HCM) - cho biết bến phà Cát Lái hoạt động trở lại từ lúc 3 giờ 15 phút cùng ngày.

Nhân viên bến đã chủ động cho phà hoạt động trở lại chuyến đầu tiên, đưa khoảng 30 người hành khách đi bộ, xe đạp, xe gắn máy qua phà.

Ông Thành xác nhận, đêm qua, có một người đàn ông (trong số nhiều người chờ phà vì không biết bến phà Cát Lái tạm ngưng hoạt động) lớn tiếng la hét  vì say rượu. Sau đó, người này đã được Công an P.Thạnh Mỹ Lợi (Q.2) mời về trụ sở làm việc.

Giải thích nguyên nhân một số khách phải thức “trắng đêm” vì bến phà Cát Lái tạm ngưng, ông Thành cho biết, trước đó gần 10 ngày, Công ty TNHH một thành viên công trình cầu phà TP.HCM (đơn vị quản lý bến phà Cát Lái), đã có thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Tại hai đầu bến phà Cát Lát, Ban Quản lý xí nghiệp phà Cát Lái đã chủ động thông báo tạm ngưng hoạt động phà Cát Lái để sửa chữa ở hai đầu bến (kể từ 21 giờ ngày 18.5 đến 5 giờ sáng 19.5) từ nhiều ngày trước.

Theo ông Thành, mặc dù thông báo tạm ngưng hoạt động bến phà để sửa chữa từ 21 giờ ngày 18.5, nhưng đêm qua bến phà vẫn hoạt động kéo dài đến đến 21 giờ 30 phút để đưa khách đi lại muộn.

Liên quan đến thông tin Thanh Niên Online phản ánh nhiều hành khách khẳng định không biết phà đóng cửa sửa chữa dẫn đến mắc kẹt lúc nửa đêm, ông Thành nói: “Nhiều hành khách có thể do lâu lâu mới đi hoặc không để ý thông báo từ bến phà nên xảy ra sự cố “kẹt phà” trong đêm”.

  Tại sao phà Cát Lái “kẹt” lúc nửa đêm 1
Bến phà Cát Lái đã trở lại hoạt động bình thường từ 3 giờ 15 ngày 19.5

Tin, ảnh: An Bang

>> Mắc kẹt tại phà Cát Lái lúc nửa đêm
>> Kẹt xe, kẹt phà ngày lễ
>> Kẹt phà Cát Lái, tắc nghẽn cửa ngõ vào TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.