Bến phà tạm ngừng hoạt động vì phát hiện quả bom dài gần 2 mét

09/05/2017 14:17 GMT+7

Một quả bom dài gần 2 mét được phát hiện nằm cạnh một bến phà khiến bến phà được lệnh tạm ngừng hoạt động, trong khi người dân sống cạnh bến phà cũng thấp thỏm lo sợ.

Ngày 9.5, đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết quả bom nói trên do một người đi kéo lưới tìm thấy ở khu vực cồn Xuân Đông, H.Chợ Gạo (Tiền Giang). Người này định mang về bán sắt vụn nhưng khi thấy đó là quả bom nên bỏ lại.
Theo đại tá Khắc, sau khi phát hiện quả bom, Công an TP.Mỹ Tho đã báo cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tiền Giang. Được biết cơ quan quân đội cũng đã cử người tới xem xét, giăng dây cảnh báo "khu vực nguy hiểm" và có kế hoạch thu hồi quả bom nói trên.
Từ nhiều ngày nay, người dân sống ở khu vực cảng cá, cạnh bến phà Tân Long (P. 2, TP.Mỹ Tho) thấp thỏm lo sợ vì quả bom dài gần 2 mét, đường kính khoảng 50 cm nằm ngay cầu xuống phà, sát với khu dân cư.
Ông Trần Minh Hoàng, nhà ở cạnh bến phà, cho biết quả bom nói trên xuất hiện hơn nửa tháng nay. Người dân đã báo cho chính quyền, sau đó đó cơ quan chức năng tới xem xét, giăng dây cảnh báo “khu vực nguy hiểm”, đồng thời UBND TP.Mỹ Tho cũng đã quyết định tạm ngưng hoạt động bến phà. Nhưng đến nay, quả bom vẫn chưa được xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.