Bị cáp viễn thông cắt lìa ngón tay khi đang chạy xe

Duy Tính
Duy Tính
22/02/2019 07:44 GMT+7

Bệnh nhân cho biết khi đang chạy xe máy thì một sợi dây cáp viễn thông rơi xuống, vướng vào mặt và 2 tay. Khi bệnh nhân thắng xe lại thì phát hiện ngón cái bị cắt lìa.

Ngày 21.2, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân N.Đ.H.Đ (19 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) bị đứt lìa ngón cái phải do vướng vào dây cáp viễn thông.
Các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu kết hợp xương, dùng kỹ thuật siêu vi phẫu nối động mạch, nối thần kinh, tĩnh mạch và nối gân. Hiện ngón tay cái của bệnh nhân Đ. đã hồi phục tốt.
Bệnh nhân cho biết khi đang chạy xe máy thì một sợi dây cáp viễn thông rơi xuống, vướng vào mặt và 2 tay, nhưng Đ. không dừng xe. Lúc này, dây vướng vào phía tay trái bung ra, nhưng tay phải (điều khiển ga xe máy) vẫn bị dây cáp viễn thông cuốn chặt và đau nhói.
Khi bệnh nhân thắng xe lại thì phát hiện ngón cái của bàn tay phải bị dây cắt đứt lìa. Ngón tay cái đứt lìa được bệnh nhân bỏ vào túi ni lông cột kín và cho vào thùng đá bảo quản trước khi đến bệnh viện chữa trị.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.