Bị đâm chết sau khi cự cãi tại quán nhậu

17/05/2017 13:57 GMT+7

Sau khi cự cãi trong quán nhậu, anh H. cầm mũ bảo hiểm đi bộ ra đường thì bị hai người đi xe máy đuổi theo dùng dao đâm 4 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 17.5, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, truy bắt hai nghi phạm dùng dao đâm chết anh P.D.H. (33 tuổi, quê H.Nông Cống, Thanh Hóa) tại cầu Bình Phú (P.Tam Phú, Q.Thủ Đức) vào tối 16.5.
Theo điều tra từ công an, khoảng 19 giờ ngày 16.5, anh H. tay cầm mũ bảo hiểm đi bộ trên qua cầu Bình Phú thì bất ngờ có hai người đi xe máy (chưa rõ danh tính) chạy từ phía sau lao đến dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Gây án xong, hai nghi phạm nhanh chân bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi mọi người tới gần thì phát hiện anh H. đã tử vong nên trình báo công an.
Nhận tin báo, Công an Q.Thủ Đức phối hợp với Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và tiến hành xác minh, làm rõ.
Theo nhiều nhân chứng, trước đó, anh H. có nhậu với một số người tại một quán nhậu trên đường Tam Phú và xảy ra cự cãi. Sau khi anh cầm mũ bảo hiểm đi bộ ra ngoài thì bị người lạ đuổi theo truy sát.
Hiện công an đã xác định 2 người gây ra vụ án và đang tiến hành truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.