Bị nam thanh niên giao hàng tấn công, cả nhà hot girl xăm trổ Đào Chile nhập viện

05/12/2018 22:51 GMT+7

Trong lúc đang thỏa thuận giá vận chuyển đồ cũ, đôi bên đã xảy ra cự cãi, xô xát, nam thanh niên giao hàng đã dùng hung khí tấn công cả 3 người trong gia đình hot girl xăm trổ , khiến cả 3 phải nhập viện.

Chiều 5.12, cư dân mạng đang xôn xao về những hình ảnh và thông tin 3 người trong gia đình hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) bị tấn công, phải nhập viện. Trong đó, hot girl Đào Chile nhập viện trong tình trạng hôn mê do bị chấn thương vùng đầu.
Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) cho biết, khoảng 10 giờ cùng ngày, gia đình chuyển nhà mới, có thừa một số đồ đạc, đã gọi nam thanh niên xã bên tới chở đồ giao cho khách.
Trong lúc thương lượng giá vận chuyển, đôi bên bất ngờ xảy ra cự cãi, sau đó nam thanh niên đã dùng gạch, tuýp sắt tấn công chị Đào. Thấy vậy, bà Nga và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) chạy lại can ngăn cũng bị nam thanh niên tấn công. Khi nam thanh niên rời khỏi hiện trường sau xô xát, cả 3 nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng (Hà Nội).
Được biết, bà Nga ly thân chồng từ lâu, sống cùng em gái (bà Bé, không lập gia đình) và con ruột là chị Đào.
Ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng), xác nhận vụ việc và cho biết, trong lúc thỏa thuận về giá cước vận chuyển đồ đạc, đôi bên đã xảy ra cãi vã, xô xát.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường nắm bắt tình hình. Hiện 3 nạn nhân vẫn đang điều trị tại viện, chưa trình báo cụ thể vụ việc cho cơ quan chức năng.
Chị Trần Thị Đào được biết đến với cái tên hot girl xăm trổ, bởi trên người có nhiều hình xăm đẹp mắt, cá tính. Chị Đào được cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn gái mọt thời với người được mệnh danh là hot boy xăm trổ. Chị Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện" và ra mắt nhiều MV ca nhạc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.