Bí thư Nguyễn Xuân Anh: Vinh dự khi Báo Thanh Niên nêu mặt tốt của Đà Nẵng

19/06/2017 14:29 GMT+7

Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã nói như vậy khi đến thăm Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung.

Ngày 19.6, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cùng nhiều lãnh đạo các sở, ban, ngành TP.Đà Nẵng đã đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6).
Ông Xuân Anh cho biết, trước khi về làm cán bộ tại TP.Đà Nẵng, ông đã có quá trình gắn bó khá lâu với Báo Thanh Niên, trải qua nhiều vị trí từ phóng viên cho đến trưởng ban quốc tế.
Với tư cách cá nhân, ông Xuân Anh chia sẻ: “Về thăm Báo Thanh Niên lúc nào với tôi cũng như về nhà”.
“Tôi đánh giá rất cao vị trí, vai trò của Báo Thanh Niên trong đời sống hàng ngày của Đà Nẵng nói riêng và của cả nước nói chung", ông Xuân Anh nói.
“Những thông tin về mặt tốt của TP.Đà Nẵng xuất hiện trên Báo Thanh Niên, chúng tôi rất vui mừng và vinh dự; những gì không tốt, khiếm khuyết, chúng tôi xấu hổ và cảm thấy phải cố gắng hơn nữa”, ông Xuân Anh nói thêm.
Tại buổi thăm, ông Xuân Anh khẳng định TP.Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện hơn nữa để Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên miền Trung hoạt động hiệu quả.
“Những mặt chưa được thì mong các nhà báo góp ý hiệu quả, như phản ánh các mặt tiêu cực về ma túy chẳng hạn, để khắc phục. Những gì Báo Thanh Niên cần, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Tôi tin rằng sự kết nối giữa TP.Đà Nẵng và Báo Thanh Niên sẽ tốt đẹp hơn nữa”, ông Xuân Anh nhấn mạnh.
Nhân Ngày báo chí cách mạng VN, ông Xuân Anh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.