Bí thư T.Ư Đoàn thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng ở Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
24/01/2019 09:35 GMT+7

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư T.Ư Đoàn, đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, chiến sĩ đồn biên phòng và cán bộ Đoàn ở các xã biên giới H.Tân Châu (Tây Ninh).

Ngày 23.1, anh Bùi Quang Huy, Bí thư T.Ư Đoàn, đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ VNAH, chiến sĩ đồn biên phòng và cán bộ Đoàn ở các xã biên giới H.Tân Châu (Tây Ninh) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Đoàn đã tặng quà tết cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Lép và Nguyễn Thị Cườm (xã Tân Hưng); thăm hỏi, động viên, chúc tết gia đình bạn Đỗ Đình Tánh, Bí thư Chi đoàn ấp Tân Tiến, xã Tân Phú; bạn Lê Nhật Sáng, Bí thư Chi đoàn ấp 1, xã Suối Dây.
Đoàn cũng đã thăm mô hình nuôi ba ba thịt của Bí thư Đoàn xã Tân Thành Nguyễn Hoài Thương.
Đây chính là những cán bộ Đoàn có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào Đoàn tại địa phương. Anh Bùi Quang Huy đã có những chia sẻ, động viên các bạn đoàn viên thanh niên cố gắng vượt khó vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động Đoàn tại địa phương, giúp các phong trào ngày càng vững mạnh.
Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc tết các chiến sĩ Đồn biên phòng Kà Tum, trao tặng Đồn biên phòng 1 ti vi trị giá 5 triệu đồng và 3 triệu đồng tiền mặt.
bí thư TƯ Đoàn Bùi Quang Huy
Chúc tết các chiến sĩ Đồn biên phòng Kà Tum Ảnh: Giang Phương
Tại Trường cao đẳng Nghề Tây Ninh, đoàn cũng trao tặng 20 suất học bổng và phần quà (tổng trị giá 30 triệu đồng) cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.