Bị truy đuổi, một thanh niên nhảy xuống kênh mất tích

12/07/2015 21:01 GMT+7

(TNO) Trong lúc bị nhóm 4 người mặt mày bặm trợn, xăm trổ đầy mình truy đuổi, 2 thanh niên đành nhảy từ trên phà xuống kênh để trốn, trong đó 1 người may mắn sống sót, 1 người mất tích.

(TNO) Trong lúc bị nhóm 4 người  mặt mày bặm trợn, xăm trổ đầy mình truy đuổi,  2 thanh niên đành nhảy từ trên phà xuống kênh để trốn, trong đó 1 người may mắn sống sót, 1 người mất tích.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm nạn nhân
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 12.7, anh Lưu Văn Nhi (26 tuổi) cùng người bạn của mình là Dương Văn Nhánh (26 tuổi, cùng quê Bình Định) đi trên phà ở bến Phú Định, từ phường 7 qua phường 16 (quận 8, TP.HCM).
Trong lúc phà đang di chuyển thì hai thanh niên này xảy ra mâu thuẫn với nhóm 4 người đi cùng phà. Vừa tới bờ, nhóm người này chờ những người trên phà đi hết rồi gom đá ném vào người Nhi và Nhánh.
Chưa dừng lại ở đó, 1 trong nhóm 4 người còn dùng mũ bảo hiểm lao xuống phà đánh vào đầu anh Nhánh khiến anh này lọt xuống kênh mất tích.
Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc
Quá hoảng sợ, anh Nhi cũng nhảy xuống kênh và chỉ dám bơi lên bờ khi thấy nhóm người kia đã bỏ đi. Anh Nhi sau đó được lực lượng dân phòng đưa về trụ sở công an phường phục vụ công tác điều tra.
Đến 20 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ - cứu nạn, Cảnh sát TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm người mất tích. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.