Bị xẻo tai vì khất nợ 20 triệu đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
09/04/2018 08:52 GMT+7

Nhóm của Cường và Hải khống chế chị H. cùng với anh A. đưa đến một lô cao su. Tại đây, chị H. và anh A. bị nhóm người này dùng súng điện chích điện vào người. Chị H. còn bị cắt lỗ tai trái.

Ngày 8.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Chơn Thành (Bình Phước) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Cường (29 tuổi) và Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi, cùng ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.
Theo thông tin ban đầu, Cường cho chị P.T.C.H (28 tuổi, ngụ Bình Phước) vay 20 triệu đồng. Do chị H. không trả nợ vay, ngày 23.3, Cường và Hải cùng với một số đối tượng (chưa rõ danh tính) phát hiện chị H. đang ở nhà người bạn trai L.V.A (24 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, H.Chơn Thành) nên tìm đến đòi nợ.
Do chị H. nói chưa có tiền trả nên bị cả nhóm xông vào đánh. Sau đó, nhóm của Cường và Hải khống chế chị H. cùng với anh A. đưa đến lô cao su tại ấp 4, xã Trừ Văn Thố, H.Bàu Bàng (Bình Dương). Tại đây, chị H. và anh A. bị nhóm người này dùng súng điện chích điện vào người. Chị H. còn bị cắt lỗ tai trái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.