Bị y án tử hình vì giết người, hiếp dâm; bị cáo đạp vành móng ngựa

07/12/2015 19:33 GMT+7

Sau khi Tiến bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên án tử hình về các tội “giết người”, “cướp tài sản” và “hiếp dâm”, bị cáo kháng cáo kêu oan tội “hiếp dâm”, xin giảm nhẹ hình phạt 2 tội “giết người”, “cướp tài sản”.

Liên quan tới tội danh “hiếp dâm” mà Tiến kêu oan, HĐXX cấp phúc thẩm nêu quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của bố bị cáo, anh và chị bị cáo, rồi lấy tinh dịch trong cơ thể nạn nhân thì trùng với ADN của bị cáo.
Tuy nhiên, Tiến không thừa nhận mà tiếp tục chống chế bằng cách “kết quả xét nghiệm chỉ đạt 96%, không trùng khớp 100% nên bị cáo không tâm phục, khẩu phục”.
Nội dung vụ án thể hiện, do nhiều lần đến quán karaoke của bà T.T.D.L để ca hát, nhậu nhẹt nên Tiến quen biết với bà L., biết bà L. sống một mình, có nhiều tài sản nên trưa ngày 31.5, bị cáo đến nhà bà L. chơi, mang theo bộ kích điện dùng để chích điện bắt cá và bắt chó, chờ cơ hội để thực hiện hành vi cướp phạm tội.
Ban đầu, Tiến nhìn thấy một chiếc ĐTDĐ của bà L. đang sạc pin nên Tiến định chiếm đoạt nhưng bị bà L. phát hiện, Tiến đành để điện thoại lại chỗ. Lúc bà L quay lưng trở ra, thì Tiến dùng tay bóp cổ bà L cho đến khi bà này bị bất tỉnh; bị cáo lấy bộ kích điện chích vào cơ thể bà L. nhiều chỗ khiến cho bà L bất tỉnh.
Sau đó, Tiến tiếp tục lục soát tài sản của bà L. là 1 ĐTDĐ hiệu Samsung, 600 ngàn đồng, 1 sợi dây chuyền, bông tai… của nạn nhân; đồng thời, bị cáo thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.
Tòa vừa tuyên xong bản án, Tiến thể hiện hành vi rất manh động, bị cáo đã lớn tiếng “Đ.M” rồi dùng chân đá vành móng ngựa, đạp bàn luật sư. Khi lực lượng cảnh sát bảo vệ tư pháp tiến đến khống chế bị cáo, Tiến vùng vẫy thoát ra nên phải vất vã trong vài phút, lực lượng bảo vệ phiên tòa và cảnh sát tư pháp mới dẫn giải bị cáo ra xe về trại giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.