Bình Phước: Hơn 2,2 tỉ đồng hỗ trợ người bán vé số bị ảnh hưởng Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/04/2020 09:41 GMT+7

Hơn 2,2 tỉ đồng sẽ được chi hỗ trợ những người bán vé số bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại Bình Phước.

Chiều ngày 21.4, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành công văn số 1114 thống nhất chủ trương chi hỗ trợ cho người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền hơn 2,2 tỉ đồng. Hiện tỉnh Bình Phước có 2.024 người bán vé số.
Theo công văn, thời gian chi hỗ trợ đối với những người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 sẽ được tính từ ngày 1.4. đến ngày 22.4. Mỗi người bán vé số sẽ được hỗ trợ 50.000 đồng/người/ngày.  
Kinh phí hỗ trợ sẽ được trích từ chi phí hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Bình Phước.
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Phước sẽ thực hiện chi hỗ trợ đến người bán vé số theo từng địa bàn xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Việc chi trả phải đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng, không gây thất thoát.
Trước đó, các địa phương tại Bình Phước cũng đã thực hiện các đợt vận động chủ nhà trọ giảm giá phòng, vận động quà, nhu yếu phẩm để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.