Bình Phước: Phát hiện 4 nam nữ tụ tập, dương tính với ma túy

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
21/07/2021 14:58 GMT+7

Trong khi Bình Phước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhưng nhóm nam, nữ thanh niên vẫn tụ tập ăn nhậu, sử dụng ma túy. Qua test nhanh, cả 4 người đều dương tính với chất ma túy.

Ngày 21.7, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) phối hợp với Công an P.Tân Xuân đã kiểm tra, phát hiện 4 nam, nữ thanh niên tụ tập trong một căn nhà thuộc KP.Suối Đá, P.Tân Xuân. Qua test nhanh, cả 4 đều dương tính với chất ma túy.
Trước đó, khoảng 8 giờ 30 sáng cùng ngày, Công an TP.Đồng Xoài phối hợp với Công an P.Tân Xuân bất ngờ kiểm tra 1 căn nhà thuộc KP. Suối Đá, P.Tân Xuân khi có nguồn tin báo các đối tượng nghi tụ tập để sử dụng ma túy trái phép.
Tiến hành kiểm tra, dù lực lượng công an đã yêu cầu mở cửa nhưng những người trong nhà vẫn cố thủ, không chịu mở cửa. Chỉ đến khi lực lượng công an phá khóa cửa, trước sự chứng kiến của đại diện khu phố, nhóm người này mới chịu chấp hành.

Test nhanh cả 4 người đều dương tính với chất ma túy

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 4 người gồm 3 nữ, 1 nam trong căn nhà trên. Trong đó có 2 người thuê căn nhà để ở là Thạch Thị Điều (22 tuổi) và Thạch Thị Hoa (18 tuổi, cùng ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) và 2 người từ nơi khác tới là Đào Mạnh Hùng (34 tuổi, ngụ P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài) và Lê Thị Tuyết Nga (20 tuổi, ngụ xã Long Hà, H.Phú Riềng). Qua test nhanh, cả 4 người đều dương tính với chất ma túy.
Qua lời khai ban đầu, nhóm nam, nữ thanh niên cho biết tối 20.7, nhóm có nhậu chung, sau đó nghe nhạc, sử dụng ma túy. Đến sáng hôm sau thì bị lực lượng công an kiểm tra phát hiện.
Hiện Công an TP.Đồng Xoài đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan, củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và không thực hiện quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.