Bình Phước: Thêm 2 nghi can trong băng trộm sử dụng súng quân dụng bị bắt

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
11/03/2020 21:12 GMT+7

Thêm 2 nghi can trong băng trộm sử dụng súng quân dụng tại Bình Phước vừa bị bắt.

Chiều 11.3, Công an H.Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt giữ thêm 2 nghi can trong băng trộm manh động, sử dụng súng quân dụng vừa xảy ra vào sáng ngày 10.3.
Hai nghi can bị bắt gồm: Lê Hùng Dương (tự Dương Rồng, 41 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Phú Riềng), và Nguyễn Ngọc Biên (37 tuổi, ngụ xã Bù Nho, H.Phú Riềng; trước đó người này khai gian tên Nguyễn Văn Chương) đã khai nhận hành vi của mình, đồng thời khai ra 2 đồng bọn là Nguyễn Văn Trung (28 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Phú Riềng) và Dư Công Hoàng (16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, H.Đồng Phú).

Nghi can Nguyễn Văn Trung

Ảnh: Công an cung cấp

Các nghi can hiện đang bị Công an H.Phú Riềng tạm giữ hình sự. Riêng Dư Công Hoàng, do chưa đủ 18 tuổi nên Cơ quan CSĐT đã cho gia đình bảo lãnh tại ngoại.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10.3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với các lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt băng trộm gồm 6 nghi can vừa trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn H.Phú Riềng. Sau một hồi truy đuổi, các lực lượng chức năng đã khống chế Lê Hùng Dương và Nguyễn Ngọc Biên đi trên xe tải; 4 nghi can khác đi trên 2 xe máy đã lao xe tẩu thoát trong đêm.

Nghi can Dư Công Hoàng

Ảnh: Công an cung cấp

Tang vật thu giữ trên xe tải của nhóm trộm cắp gồm: 2 dao nhọn, 1 súng quân dụng, 14 viên đạn đồng, 1 đoản bẻ khoá, 1 kim tiêm, một cây mai nhóm vừa trộm được…
Vụ băng trộm sử dụng súng quân dụng đang được Cơ quan CSĐT, Công an H.Phú Riềng mở rộng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.