Bình Phước: Tiệm game bắn cá hoạt động bất chấp lệnh tạm dừng để phòng chống dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/05/2021 09:22 GMT+7

Một cơ sở game bắn cá hoạt động lén lút, bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động các cơ sở không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19 . Qua kiểm tra còn phát hiện 10 người dương tính với chất ma túy.

Tối 25.5, lực lượng liên ngành P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) bất ngờ kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh game bắn cá Phúc Lộc Thọ do Nguyễn Trung Trực (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) làm chủ tại KP.Tân Bình, P.Tân Bình không chấp hành tạm dừng các hoạt động kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tiệm game bắn cá lén lút hoạt động giữa đêm, mặc kệ Covid-19

Tại thời điểm kiểm tra có 21 người đang chơi tại đây, không ai đeo khẩu trang

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang cơ sở này đang lén lút mở cửa cho 21 người (trong đó có 7 trẻ vị thành niên) có mặt, đang chơi game bắn cá với 6 máy đang hoạt động, tất cả đều không đeo khẩu trang. Cơ sở này đã đóng kín cửa trước và cho người chơi đi bằng cửa sau, trong một con hẻm. Trước đó, cơ sở này cũng đã bị lực lượng chức năng địa phương lập biên bản nhắc nhở khi không chấp hành quy định.

Chủ cơ sở đóng cửa trước, mở cửa sau cho khách vào chơi để "qua mặt" cơ quan chức năng

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Lực lượng chức năng P.Tân Bình đã lập biên bản vi phạm quy định về hạn chế tập trung đông người và tạm ngưng hoạt động cơ sở kinh doanh này. Cùng với đó, công an phường cũng đã lập biên bản vi phạm về an ninh trật tự (ANTT) và tạm giữ tang vật, phương tiện xe máy và niêm phong 6 máy game bắn cá của cơ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm trong lĩnh vực ANTT.

Lực lượng công an đã niêm phong 6 máy game bắn cá để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Test nhanh, có 10 khách chơi tại đây dương tính với chất ma túy

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Qua test nhanh, lực lượng công an đã phát hiện 10 người tại đây dương tính với chất ma túy.

Sáng 26.5: Thêm 80 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước tại 4 địa phương

Hiện UBND P.Tân Bình đang tiếp tục tham mưu UBND thành phố ra quyết định xử phạt cơ sở game bắn cá Phúc Lộc Thọ theo quy định, đồng thời đề nghị rút giấy phép kinh doanh đối với cơ sở này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.