Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội

29/10/2005 23:43 GMT+7

Ngày 29/10, tại trụ sở T.Ư Đảng, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh cùng tập thể Bộ Chính trị đã làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về chuẩn bị Đại hội Đảng bộ thành phố lần XIV và sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) về "phương hướng, nhiệm vụ phát triển thủ đô Hà Nội trong thời kỳ 2001-2010".

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Phú Trọng trình bày một số vấn đề chuẩn bị Đại hội Đảng bộ thành phố, nêu những nội dung chính trong các dự thảo báo cáo của Thành ủy. Tại cuộc làm việc, các đồng chí trong Bộ Chính trị và lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư đã tham gia góp ý kiến về phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2006 - 2010 của Đảng bộ thành phố.

Phát biểu kết luận, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đánh giá cao quá trình chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc các nội dung phục vụ Đại hội lần XIV Đảng bộ thành phố. Dự thảo các văn kiện, đặc biệt là báo cáo chính trị được chuẩn bị công phu, mang tầm khái quát cao, có chất lượng, có tính phê bình và tự phê bình cao, đúng với tinh thần Chỉ thị 46 của Bộ Chính trị... Đề cập tới phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2006-2010, Tổng bí thư lưu ý: Thành phố phấn đấu đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và có thể hoàn thành sự nghiệp này vào năm 2015; tạo lập đồng bộ các loại thị trường; xây dựng thủ đô thực sự là một trung tâm kinh tế trình độ cao, trung tâm tài chính, tiền tệ và dự báo của vùng và cả nước, góp phần ngày càng quan trọng vào tiến trình đổi mới chung, sớm đưa nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển...

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.