Bộ Công thương yêu cầu đính chính thông tin ‘siêu biệt thự' của Bộ trưởng

Chí Hiếu
Chí Hiếu
18/05/2018 11:38 GMT+7

Bộ Công thương vừa có công văn gửi Bộ Thông tin - Truyền thông đề nghị xử lý báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam về bức ảnh căn biệt thự siêu đẹp được chú thích là của Bộ trưởng Công thương.

Sáng nay, 18.5, Bộ Công thương đã phát đi công văn gửi Bộ Thông tin - Truyền thông đề nghị xử lý báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam về bức ảnh căn biệt thự siêu đẹp được chú thích là của Bộ trưởng Công thương.
Cụ thể, trong công văn này,  Bộ Công thương dẫn đường link và ảnh chụp của bài báo “Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây" đăng vào chiều qua (17.5) trên trang moitruongvadothi.vn, trong đó nhấn mạnh đến bức ảnh thứ 7 chụp căn biệt thự màu trắng cao 4 tầng, với chú thích: “Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công thương”.
Tại công văn sáng nay, Bộ Công thương cho rằng “việc Báo Môi trường và Đô thị đăng hình ảnh căn biệt thự kèm chú thích như trên là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của cá nhân Bộ trưởng, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành công thương”.
Do đó, cơ quan này đề nghị Bộ Thông tin - Truyền thông xem xét, xử lý hành vi vi phạm của Báo Môi trường Đô thị Việt Nam điện tử, đồng thời đề nghị báo này công khai xin lỗi và đính chính nội dung sai lệch trên.
Theo quan sát của Thanh Niên, lúc 11 giờ 20 sáng nay, trên trang điện tử của mình, tờ báo này vẫn còn bài viết “Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Hồ Tây”, tuy nhiên phần chú thích bức ảnh của căn biệt thự này đã đổi thành: “Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là một quan chức cấp bộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.