Bố của nghi phạm Đoàn Thị Hương đã đến nhà tù Malaysia thăm con

13/04/2017 07:24 GMT+7

Theo tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 12.4, đại diện Đại sứ quán VN tại Malaysia đã cùng luật sư Malaysia Hisyam Teh Poh Teik thăm lãnh sự công dân Đoàn Thị Hương.

Đại sứ quán VN tại Malaysia cho biết hiện sức khỏe của Đoàn Thị Hương ổn định. Đại diện Đại sứ quán VN tại Malaysia đã động viên Đoàn Thị Hương chuẩn bị cho phiên tòa ngày 13.4 tới.
Trả lời Thanh Niên, một nguồn tin có thẩm quyền từ Bộ Ngoại giao xác nhận trong cuộc thăm lãnh sự này, Đại sứ quán VN tại Malaysia đã đưa ông Đoàn Văn Thạnh là bố của công dân Đoàn Thị Hương vào thăm nghi phạm. “Trước đó, trong các lần tiếp xúc lãnh sự, Đoàn Thị Hương bày tỏ không muốn thân nhân sang thăm vì sợ không an toàn.”, nguồn tin cho biết.
Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán VN tại Malaysia cho biết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Luật sư VN theo dõi sát vụ việc, kịp thời có các biện pháp hỗ trợ pháp lý cần thiết để đảm bảo các quyền lợi hợp pháp của công dân Đoàn Thị Hương.
Đoàn Thị Hương (29 tuổi) đã bị Malaysia bắt giữ ngày 15.2 do có liên quan đến vụ sát hại công dân Triều Tiên Kim Chol, người được cho là ông Kim Jong-nam (anh trai của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un) tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia ngày 13.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.