Bộ trưởng Bộ Công an thăm và tặng quà cho người nghèo tại Đắk Lắk

10/03/2017 15:14 GMT+7

Triển khai chương trình “Trao gửi nghĩa tình” do Bộ Công an phát động, nhiều hoạt động tặng quà, hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách được tổ chức ở Đắk Lắk.

Ngày 10.3, trong chuyến làm việc tại Tây nguyên, thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây nguyên cùng đoàn công tác Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà cho đồng bào tại xã Hòa Đông, H.Krông Pắk (Đắk Lắk).
Tại đây, Bộ trưởng Tô Lâm cùng đoàn công tác đã trao tặng 150 triệu đồng cho 5 hộ nghèo để hỗ trợ phát triển sản xuất, thoát nghèo bền vững; tặng 128 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng; 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 21 suất quà cho các cán bộ xã tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 4 suất quà cho người có uy tín và 84 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo.
Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó Ảnh: Nguyên Bình
       

Dịp này, Bệnh viện 30.4 Bộ Công an cũng tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 700 người dân là người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn H.Krông Pắk.
Những hoạt động trên nằm trong chương trình “Trao gửi nghĩa tình” do Bộ Công an phát động, được Ban Chỉ đạo Tây nguyên, Tổng cục An ninh, Cục An ninh Tây nguyên phối hợp cùng Công ty Minh Phát Đắk Lắk và Bệnh viện 30-4 triển khai thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.