Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: 'Ai đã hứa thưởng Đội U.23 thì phải làm'

02/02/2018 19:58 GMT+7

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng cá nhân, doanh nghiệp nào đã hứa thưởng Đội tuyển U.23 thì phải làm sớm chứ không thể “đánh võng”.

Quan điểm trên được Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chia sẻ khi chủ trì họp báo Chính phủ chiều nay, 2.2.
Ông Dũng cho hay, theo báo cáo của Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch thì đến nay, số tiền thưởng mà các cá nhân, tổ chức hứa thưởng cho Đội tuyển U.23 VN là 26 tỉ đồng tiền mặt cộng với khoảng 14 tỉ đồng bằng hiện vật. “Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch có trách nhiệm tiếp tục nhắc cá nhân, tổ chức đã công bố thưởng là đã nói thì phải làm", ông Dũng nói.
 
Chia sẻ thông tin về nội dung này tại buổi họp báo, bà Trịnh Thị Thuỷ, Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch, cho rằng việc chi thưởng còn tuỳ thuộc khả năng kinh tế và điều kiện thực tế của các tổ chức, cá nhân.
“Tôi cho rằng chỉ là họ chưa chi thưởng chứ không phải là không, nên chúng ta không vội sốt ruột”, bà Thuỷ nói.
Liên quan đến câu hỏi cần tiếp tục xử phạt Hãng hàng không Vietjet Air do trình diễn phản cảm trên máy bay khi đón Đội U.23 Việt Nam, bà Thuỷ khẳng định sẽ phối hợp các bên liên quan và chắc chắn sẽ phải xử lý theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.