Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: 'Không thể chấp nhận hiện tượng Khá 'bảnh'

Chí Hiếu
Chí Hiếu
02/04/2019 19:46 GMT+7

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng, một xã hội lành mạnh thì không thể chấp nhận hiện tượng Khá "bảnh " bởi nếu chuyện đó lặp đi lặp lại thì sẽ rất nguy hiểm với những trẻ ở lứa tuổi mới lớn.

Quan điểm trên được Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, chia sẻ khi trả lời câu hỏi "suy nghĩ gì về hiện tượng Khá "bảnh" và nếu con cháu ông xem những clip như vậy", mà các phóng viên đặt ra tại buổi họp báo Chính phủ diễn ra chiều nay, 2.4.
[VIDEO] Khá Bảnh là ai, tại sao anh ta nói toàn chuyện "đạo lý" mà vẫn bị bắt?
Theo ông Dũng, đối với những người lớn, từng trải, đã có sư va vấp xã hội thì không sao, nhưng với các cháu lứa tuổi mới lớn thì sẽ rất nguy hiểm. Do vậy, ông Dũng cho biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Chính phủ hôm nay đã rất gắt gao khi đề cập đến trách nhiệm quản lý mạng xã hội của Bộ Thông tin - Truyền Thông.
"Cho nên chúng ta rất mừng vì Bộ Công an đã kịp thời khởi tố (Khá "bảnh" - PV)", ông Dũng nói.
Trong khi đó, cũng tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam chia sẻ đây là hiện tượng cần ngăn chặn kịp thời nên Bộ cũng rất kiên quyết, khi lực lượng Công an Bắc Ninh tiến hành bắt giữ Khá "bảnh" với tội đánh bạc và bảo kê.
Như Thanh Niên đã đưa tin, tối 1.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an thị xã Từ Sơn bắt giữ, khám nhà đối với Ngô Bá Khá (còn được gọi là Khá "bảnh") để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và nhiều hành vi khác.
Theo đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự Ngô Bá Khá, bước đầu để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức làm chủ lô đề và đấu tranh khai thác để làm rõ nhiều hành vi khác, trong đó có cả hành vi đốt xe máy.
Thông tin này kiến cộng đồng mạng dậy sóng với nhiều lời cảnh tỉnh những bạn trẻ đã trót 'thần tượng" nhân vật Khá "bảnh".
[VIDEO] Giang hồ online - Thần tượng của giới trẻ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.