Bơi thi ở 'hồ tử thần', một thiếu niên mất tích

15/07/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Ba thiếu niên rủ nhau ra khu vực hồ đá tắm, hai người thách đố nhau bơi thi từ bờ này sang bờ kia khiến một thiếu niên 16 tuổi bị mất tích.

Bơi thi ở “hồ tử thần” một thiếu niên mất tích
Hiện trường vụ thiếu niên mất tích 

Đến 20 giờ tối 15.7, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành tìm kiếm Lê Nguyễn Thanh Sơn (16 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) bị mất tích tại hồ đá.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, hai người bạn đến rủ Sơn đi chơi tại khu vực hồ đá thuộc Làng Đại học quốc gia TP.HCM, khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sau đó Sơn và một người bạn xuống hồ tắm, người còn lại không biết bơi nên ngồi trên bờ câu cá. Trong lúc tắm, Sơn và bạn thách đố nhau thi bơi từ đầu này qua đầu kia của hồ xem ai bơi nhanh hơn.

Khi người bạn bơi đến đích, quay lại nhìn thì không thấy Sơn đâu, gọi mãi cũng không nghe trả lời nên hoảng hốt chạy về báo cho gia đình.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường, dân phòng có mặt phong tỏa hiện trường. Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Hồ đá này được người dân gọi là "hồ tử thần" vì tại đây xảy ra hàng chục vụ chết đuối. Lực lượng chức năng đã gắn biển báo nguy hiểm, có hàng rào nhưng nhiều người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, sinh viên thường ra tắm, câu cá rất nguy hiểm.

Tin, ảnh: Minh Châu

>> Tắm hồ, một người bị đuối nước
>> Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em
>> Phòng, chống tai nạn thương tích và đuối nước trẻ em.
>> Huấn luyện chống đuối nước
>> 3 vụ đuối nước trong một buổi chiều
>> Thi bơi, ma men tử nạn
>> Đi thi bơi, trẻ 6 tuổi chết ngạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.