Buồn chuyện tình cảm, thầy giáo thắt cổ tự tử

02/10/2017 10:57 GMT+7

Buồn chuyện tình cảm, một thầy giáo ở Lâm Đồng đã tìm đến cái chết bằng cách thắt cổ tự tử.

Sáng 2.10, Ông Lê Đức, Trưởng phòng GD-ĐT H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ thầy giáo thắt cổ tự tử do buồn chuyện tình cảm.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 1.10, một số giáo viên Trường THCS Lộc Đức (H.Bảo Lâm) phát hiện một nam đồng nghiệp thắt cổ chết ngay trong nhà tắm thuộc khu tập thể của nhà trường.
Nạn nhân được xác định là N.A.Q (24 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, H.Di Linh, Lâm Đồng), thầy giáo dạy môn Hóa học đang công tác tại Trường THCS Lộc Đức.
Sau khi nhận được tin báo, Công an H.Bảo Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.
Cũng theo ông Lê Đức, thầy Q. là giáo viên trẻ, hiền lành, dạy giỏi và được đồng nghiệp, học sinh quý mến. Trong thời gian công tác tại Trường THCS Lộc Đức, thầy Q. có tình cảm với một cô gái nhưng không được gia đình đồng ý.
Sau vụ việc, gia đình làm cam kết xin không khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể thầy Q. để gia đình đưa về lo hậu sự.
Quảng Nam: Phát hiện thi thể nam thanh niên cạnh đường ray
Sáng 2.10, ông Phạm Thanh Hiền, trực ban ga Tam Kỳ (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), cho biết lái tàu SE6 vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm chết bất thường cạnh đường ray.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, tàu SE6 đang chạy theo hướng nam - bắc, khi tàu đến địa phận khối phố 5 (P.An Sơn, TP.Tam Kỳ), lái tàu phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm chết gần đường ray.
Sau đó, lái tàu SE6 đến ga Tam Kỳ báo cáo sự việc với trực ban. Đồng thời, điện thoại báo cho Công an TP.Tam Kỳ. Cơ quan chức năng ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm.
Hiện trường vụ việc Ảnh: Mạnh Cường
Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Lê Nguyên Đức (28 tuổi, ở xã Tam Dân, H.Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).
Theo một số người dân, có thể nạn nhân đã lao vào tàu để tự vẫn, trên người nạn nhân có tờ tiền ghi rõ tên tuổi cùng với nội dung “Chúc em hạnh phúc với người em yêu”.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tử vong trên, đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Mạnh Cường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.