Cà Mau: Một nghi can tử vong trong khi bị tạm giam, nghi tự tử

Gia Bách
Gia Bách
23/08/2021 13:42 GMT+7

Trong khi đang bị tạm giam về hành vi đâm thương vong cha mẹ vợ, nghi can Nguyễn Văn Tuấn (ngụ xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước, Cà Mau) đã tử vong, nghi tự tử.

Ngày 23.8, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, nghi can Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, H.Cái Nước, Cà Mau) đâm mẹ vợ tử vong và cha vợ bị thương, đã tử vong trong khi bị tạm giam, nghi tự tử.
Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Đồng thời, người thân đã đến nhận thi thể nghi can Nguyễn Văn Tuấn về an táng. 

Nghi can Nguyễn Văn Tuấn tử vong

Ảnh: CTV

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 21 giờ 55 ngày 18.8, sau khi nhậu, Tuấn sang nhà cha mẹ vợ là P.V.T (66 tuổi) và bà N.T.N (63 tuổi, ấp Kinh Lách, xã Hòa Mỹ, H.Cái Nước, Cà Mau) để nói chuyện.
Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Tuấn dùng kéo đâm bà N.T.N tử vong và tiếp tục đâm ông P.V.T bị thương. Sau đó, ông T. được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Cái Nước cấp cứu.
Vụ việc được báo đến cơ quan chức năng. Sau khi gây án, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng khoảng 23 giờ cùng ngày thì đến Công an xã Tân Hưng Đông đầu thú.
Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất thủ tục để người nhà nhận thi thể nghi can tử vong khi bị tạm giam. Được biết, chính quyền địa phương đã cử lực lượng hướng dẫn gia đình tổ chức hậu sự để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.