Cà Mau: Nhậu trong khu cách ly, xách dao đi đánh người vì mượn đồ không trả

Gia Bách
Gia Bách
18/07/2021 18:21 GMT+7

Nhậu trong khu cách ly, nghe nhắc chuyện một thanh niên lấy cần câu câu cá không trả, P.L xách dao đi đánh người.

Ngày 18.7, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an TP.Cà Mau đang lập hồ sơ để xử lý hành chính đối với P.L (22 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP.Cà Mau), vì có hành vi nhậu trong khu cách ly xong đi đánh người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 16.7, tại khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 ở Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Cà Mau, 1 nhóm khoảng 5 người đang nhậu. Trong lúc nhậu, thì có người nhắc đến việc T.V.L (25 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau), có lấy cần câu nhưng câu cá xong không trả cho P.L.
Khi nghe người này nhắc xong, P.L bực tức cầm dao đi tìm đánh T.V.L, sau đó hăm dọa, nếu T.V.L báo công an thì P.L sẽ đâm T.V.L.
Sau đó, việc trên được báo đến Ban chỉ huy khu cách ly. Do P.L có hung khí nên Ban chỉ huy khu cách ly phối hợp cùng Công an P.1 và Công an TP.Cà Mau mời những người có liên quan xác minh vụ việc.
"Do T.V.L không yêu cầu giám định thương tật và có đơn xin chuyển khu cách ly do sợ trả thù, còn P.L cam kết bằng văn bản không tái phạm nên đối với sự việc trên, Công an TP.Cà Mau đang xem xét xử lý hành chính đối với người này", nguồn tin cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.