Cà Mau: Thay đổi quyết định kéo dài thời gian giãn cách xã hội trên toàn tỉnh

Gia Bách
Gia Bách
01/08/2021 16:46 GMT+7

UBND tỉnh Cà Mau kéo dài thời gian giãn cách xã hội trên phạm vi toàn tỉnh, thời gian 14 ngày, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ .

Ngày 1.8, ông Huỳnh Quốc Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ký quyết định kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh. Theo đó, thời gian áp dụng kéo dài giãn cách xã hội là 14 ngày, tính từ 0 giờ ngày 2.8.
Trước đó, trưa 31.7, Chủ tịch tỉnh Cà Mau có quyết định kéo dài thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh là 7 ngày, kể từ 0 giờ ngày 2.8. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Thủ tướng yêu cầu tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thêm 14 ngày đối với 19 tỉnh, thành đang thực hiện; tuyệt đối không để người dân rời nơi cư trú từ sau ngày 31.7. Do đó, UBND tỉnh Cà Mau có quyết định kéo dài thời gian giãn cách như nêu trên.

Chính phủ yêu cầu giảm giá nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu tăng cường kiểm soát chặt chẽ đối với việc ra vào tỉnh, tuyệt đối không để người dân di chuyển khỏi tỉnh kể từ ngày 1.8 cho đến khi hết thời gian giãn cách xã hội (trừ những người được chính quyền cho phép).
Từ ngày 6.7 đến nay, Cà Mau ghi nhận và điều trị 32 ca dương tính với Covid-19 (1 ca nhập cảnh từ nước ngoài), đã có 13 ca điều trị khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.