Ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra hành vi vô ý làm chết người

06/03/2018 08:53 GMT+7

Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Ba Đình đã có báo cáo kết quả lên Công an TP Hà Nội về vụ vô ý làm chết người tại phường Cống Vị liên quan đến Nguyễn Việt Cường, còn gọi là ca sĩ Châu Việt Cường .

Theo báo cáo này, Nguyễn Việt Cường, nghệ danh ca sĩ Châu Việt Cường, 40 tuổi, trú tại một chung cư trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 5.3, nhóm ca sĩ Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, 35 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế) rủ Trần Mỹ Huyền (20 tuổi) và Phượng Anh (hiện chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế (30 tuổi) ở một khu chung cư trên đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, để sử dụng ma túy.
Sau khi sử dụng ma túy tổng hợp ketamin, đến 8 giờ sáng cùng ngày, do bị phê ma túy, Cường nghĩ Trần Mỹ Huyền bị ma nhập nên xuống chợ dưới nhà mua tỏi lên, dùng tay ghì cổ và nhét tỏi vào mồm Trần Mỹ Huyền để trừ ma, làm Huyền tử vong.
Qua pháp y xác định, trong mồm của nạn nhân có 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, gây tử vong. Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Ba Đình đang phối hợp với phòng PC45 - Công an TP Hà Nội bắt giữ Nguyễn Việt Cường và triệu tập những người liên quan để làm rõ nội dung.
Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cũng cho biết, Cường khai bản thân ăn rất nhiều tỏi. Những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không thể cản được. Sau đó, những người này rời khỏi căn hộ.
Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời khai ban đầu của Châu Việt Cường. Cơ quan chức năng sẽ khám nghiệm tử thi nạn nhân và cho lấy lại lời khai của Cường thêm để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.