Camera ghi cảnh 2 người lấy thảm cỏ nhân tạo của CLB dù lượn Đà Nẵng

Huy Đạt
Huy Đạt
04/09/2018 21:59 GMT+7

Camera an ninh ghi được cảnh, hai thanh niên đã cuốn thảm cỏ nhân tạo rồi cho lên ô tô biển số 43A-201... và đi khỏi.

Tối 4.9, trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Nguyễn Hoàng Mẫn, Trưởng Công an P.Thọ Quang, TP.Đà Nẵng cho biết hiện cơ quan này đã tiếp nhận đơn của Câu lạc bộ (CLB) dù lượn Đà Nẵng, trích xuất camera ghi lại cảnh kẻ gian trộm đi thảm cỏ ở khu vực bãi xuất phát dù lượn trên bán đảo Sơn Trà.
“Chúng tôi đã hướng dẫn CLB dù lượn làm đơn và phối hợp để điều tra vụ việc. Hiện chúng tôi đang thu thập hình ảnh, chứng cứ để điều tra”, ông Mẫn nói.
Theo ông Tưởng Châu Huân, Phó chủ nhiệm CLB dù lượn Đà Nẵng, vào lúc 14 giờ ngày 4.9, các thành viên CLB phát hiện một diện tích lớn cỏ nhân tạo tại bãi dù lượn xuất phát (bán đảo Sơn Trà, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đã bị lấy mất, chỉ còn trơ lại nền đất đá ngổn ngang.
Ông Huân nói đây không phải là lần đầu thảm cỏ tại đây bị mất trộm. Đặc biệt, đây là lần mất với số lượng lớn nhất từ trước đến nay. “Khi xin trải thảm cỏ nhân tạo, CLB chúng tôi đã xin ý kiến nhiều cơ quan liên quan để trải diện tích khoảng 200 m2 với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng. Một nửa diện tích có bị mất, ước tính thiệt hại hơn 50 triệu đồng”, ông Huân nói.
Ông Huân cho biết thêm, khi phát hiện bị mất thảm cỏ nhân tạo, các thành viên CLB nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Camera an ninh ghi được cảnh, hai thanh niên đã cuốn thảm cỏ nhân tạo rồi cho lên ô tô biển số 43A-201... và đi khỏi.
Trước đó chiều 4.9, tài khoản Facebook Huân Tưởng đã đăng một số hình kèm thông tin phản ảnh về việc bị mất trộm thảm cỏ nhân tạo tại bãi bay dù lượn trên bán đảo Sơn Trà lên Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng (kênh tiếp nhận phản ánh chính thức của ngành chức năng TP.Đà Nẵng).
Sau khi đăng tải, status đã nhận được hàng trăm lượt like (thích) và share (chia sẻ). Nhiều người tỏ sự bức xúc trước sự việc và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.