Camera ghi lại tên trộm ẵm 10 laptop trị giá 600 triệu đồng

Đàm Huy
Đàm Huy
08/03/2018 19:03 GMT+7

Do sơ hở quên đóng cửa, kẻ gian đột nhập vào một công ty ở trung tâm TP.HCM lấy trộm 10 laptop trị giá 600 triệu đồng.

Ngày 8.3, Đội nghiệp vụ của Công an Q.1 phối hợp với Công an P.Đa Kao tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm cắp xảy ra tại Công ty TNHH thiết kế nội thất N.T.C (trên đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1) để phục công tác điều tra truy bắt thủ phạm.
Theo thông tin ban đầu, sáng 8.3, nhân viên của công ty đến mở cửa vào làm việc thì phát hiện 10 laptop trên bàn làm việc của các nhân viên biến mất. Ngay sau đó, nhân viên công ty đến trụ sở Công an P.Đa Kao trình báo vụ việc.
Camera ghi lại tên trộm ẵm 10 laptop trị giá 600 triệu đồng1
Hiện trường vụ việc
Camera ghi lại tên trộm ẵm 10 laptop trị giá 600 triệu đồng2
Hai camera ghi hình
Nhận được tin báo, một số đội nghiệp vụ của Công an Q.1 phối hợp với Công an P.Đa Kao xuống hiện trường thu thập thông tin, dấu vết để phục vụ công tác điều tra.
Kiểm tra camera, cơ quan công an xác định khoảng 4 giờ 10 cùng ngày, có một thanh niên trèo lên trụ điện, leo lên mái nhà, nhảy xuống đất, đi vào cửa bên hông của công ty (quên khóa cửa) lấy 10 laptop bỏ vào ba lô. 10 phút sau, người này tẩu thoát bằng lối đã đột nhập. Trong đó, camera ghi hình lại được một phần khuôn mặt của tên trộm. Lúc bị mất trộm, tại công ty có một nhân viên ngủ lại trông coi nhưng không phát hiện.
Được biết, 10 laptop trên có chứa hàng chục dự án thiết kế nội thất (đã hoàn tất và sắp hoàn thành) để chuẩn bị giao cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.