Cán bộ phường xin lỗi cựu chiến binh nhập viện vì bị 'can ngăn'

05/12/2015 21:23 GMT+7

Ông Việt nói do nóng nảy nên đã có xô xát, khiến cho ông Mức bị ngã dẫn đến bị thương. Mong ông Mức bỏ qua. Cùng đi với ông Việt, phía chính quyền địa phương còn có ông Tiến, Phó chủ tịch UBND P. Hương Long.

Ông Việt nói do nóng nảy nên đã có xô xát, khiến cho ông Mức bị ngã dẫn đến bị thương. Mong ông Mức bỏ qua. Cùng đi với ông Việt, phía chính quyền địa phương còn có ông Tiến, Phó chủ tịch UBND P. Hương Long.

Ông Việt (bìa trái) đến nhà xin lỗi ông Mức vào sáng 5.12 - Ảnh: L.HÔng Việt (bìa trái) đến nhà xin lỗi ông Mức vào sáng 5.12 - Ảnh: L.H
Ông Trần Quốc Việt, cán bộ kế toán của UBND P.Hương Long (TP.Huế, Thừa Thiên- Huế) đã có xô xát làm ông Nguyễn Tấn Mức (58 tuổi, ngụ tổ 9 KV2 kiệt 240 đường Lý Nam Đế, P.Hương Long, TP.Huế) bị thương phải nhập viện trực tiếp đến nhà xin lỗi Mức.
Ông Mức cho biết, sau khi ông xuất viện về nhà để tiếp tục điều trị ngoại trú thì sáng nay 5.12, ông Trần Quốc Việt đã đến nhà để xin lỗi sự việc đã xảy ra.
Tại buổi xin lỗi ông Việt nói, do nóng nảy nên đã có xô xát, khiến cho ông Mức bị ngã dẫn đến bị thương. Mong ông Mức bỏ qua. Cùng đi với ông Việt, phía chính quyền địa phương còn có ông Tiến, Phó chủ tịch UBND P. Hương Long.
Theo ông Mức, mặc dù ông Việt có đến xin lỗi, nhưng ông đã không chấp nhận bỏ qua. “Tôi đang còn bị thương, tuy ở nhà điều trị nhưng không biết diễn biến sức khỏe sẽ thế nào. Xin lỗi là một chuyện, nhưng vụ việc phải đợi cơ quan chức năng làm rõ. Bởi trước đó, sau khi bị đánh tôi đã trực tiếp lên cơ quan công an phường tường trình toàn bộ. Giờ phải chờ công an kết luận”, ông Mức nói.
Như tin Thanh Niên đã đưa, vào chiều 3.12, đoàn cán bộ của UBND P.Hương Long, gồm 8 người khi đến kiệt 240 Lý Nam Đế, để làm các thủ tục nghiệm thu đường kiệt, đã xảy ra xô xát làm ông Mức bị thương phải nhập viện điều trị.
Sau vụ việc, Chủ tịch UBND TP.Huế, ông Nguyễn Văn Thành đã yêu cầu Đảng ủy, UBND P.Hương Long, báo cáo sự việc, đồng thời tiến hành xác minh làm rõ, xử lý và thông tin đầy đủ cho báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.