Cán trúng bê tông 'mồ côi' trên cầu vượt, một người gặp nạn, tử vong tại chỗ

Chạy xe máy trong đêm qua cầu vượt Thủ Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM), người đàn ông cán phải cục bê tông 'mồ côi' trên đường, té ngã, bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 15 ngày 21.3, một người đàn ông điều khiển xe máy BS 76H1 - 009.69 chạy lên cầu vượt Thủ Đức thì bất ngờ cán phải cục bê tông nhỏ, nằm giữa lòng đường, khiến người này ngã ra đường.
Lúc này, xe tải BS 71C - 049.27 chạy cùng chiều lao đến cuốn người đàn ông vào gầm xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: Phú Sang
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và xe máy nằm cạnh bánh sau xe tải. Cách đó khoảng hơn 10 m là cục bê tông mà nạn nhân đã cán phải.
Theo nhận định ban đầu từ CSGT, cục bê tông "mồ côi" này là do các tài xế bị sự cố đã dùng để chặn bánh cho xe khỏi bị tụt dốc. Sau đó, cục bê tông không được dọn đi mà vẫn nằm lại giữa đường, dẫn đến tai nạn chết người.
Đến 23 giờ 40 cùng ngày (21.3), hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.