Cảnh sát nổ súng bắn thủng lốp xe nghi phạm vận chuyển 100 bánh heroin

19/03/2017 19:28 GMT+7

Khoảng 21 giờ 45 phút ngày 18.3 tại trạm thu phí quốc lộ 6 (km42+730) thuộc huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, hàng chục cảnh sát mặc áo giáp, có vũ trang đã nổ súng vây bắt một xe ô tô đang chở số lượng lớn heroin.

Ngày 19.3, một lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận với Thanh Niên, đêm 18.3, lực lượng chống ma túy của tỉnh đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C47) - Bộ Công an bắt giữ vụ vận chuyển ma túy với số lượng lớn. 
Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 21 đến 22 giờ đêm 18.3, lực lượng chức năng đã mật phục tại trạm để chặn bắt chiếc xe ô tô nghi chở một số lượng lớn ma túy. Khi phát hiện chiếc xe này, lực lượng đánh án yêu cầu dừng xe nhưng tài xế không chấp hành, đã nhấn ga tông vào xe của cảnh sát chốt chặn. Mặc dù Cảnh sát liên tiếp nổ súng nhưng tài xế vẫn tiếp tục nhấn ga lao vào dải phân cánh giữa 2 làn của trạm thu phí, rồi điều khiển xe chạy về hướng Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).
Sau quá trình rượt đuổi khoảng 20 km, lực lượng cảnh sát đã dùng súng bắn thủng lốp khiến chiếc xe này bị lật thì mới khống chế được đối tượng. Qua khám xét đã thu giữ được 100 bánh heroin. Bước đầu, xác định nghi phạm vận chuyển ma túy thường trú ở tỉnh Cao Bằng. Sau khi xe lật, nghi phạm bị thương nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.