Cháy khách sạn 8 tầng giữa trung tâm Sài Gòn, hàng chục người tháo chạy

02/02/2016 17:27 GMT+7

Ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ bốc lên nghi ngút khiến hàng chục người trong khách sạn tháo chạy tán loạn.

Ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ bốc lên nghi ngút khiến hàng chục người trong khách sạn tháo chạy tán loạn.

Khói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng thượng - Ảnh do người dân cung cấpKhói lửa bốc lên nghi ngút từ tầng thượng - Ảnh do người dân cung cấp
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 2.2, ngọn lửa kèm theo khói bất ngờ phát ra từ tầng thượng của một khách sạn cao 8 tầng nằm ở đường Lương Hữu Khánh (thuộc P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM).
Cảnh sát cứu hỏa triển khai dập lửa - Ảnh: Đức Tiến Cảnh sát PCCC triển khai dập lửa - Ảnh: Đức Tiến
Lúc này, trong khách sạn có hàng chục nhân viên và khách thuê. Thấy khói bốc lên nghi ngút, hàng chục người hốt hoảng bỏ chạy. Nhiều khách ngồi trong quán cà phê bên cạnh khách sạn cũng lo sợ chạy thoát thân.
Theo một số nhân chứng, vị trí cháy là tầng thượng của khách sạn. Đây là khu vực giặt giũ, phơi chăn gối, quần áo... của khách sạn.
Rất may vụ cháy không làm ai bị thương - Ảnh: Đức Tiến Rất may vụ cháy không làm ai bị thương - Ảnh: Đức Tiến
Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường điều tiết giao thông. Không lâu sau đó, Cảnh sát PCCC Q.1 điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Tuy nhiên, vụ việc khiến giao thông khu vực này ùn ứ nghiêm trọng - Ảnh: Đức Tiến Tuy nhiên, vụ việc khiến giao thông khu vực này ùn ứ nghiêm trọng - Ảnh: Đức Tiến
Đến gần 16 giờ cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Không có người bị thương tuy nhiên, nhiều vật dụng trên tầng thượng của khách sạn bị ngọn lửa thiêu rụi.
Vụ việc còn khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này di chuyển rất khó khăn. Cách đó không xa, giao thông ở các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Cách mạng tháng 8, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu... ùn ứ.
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Video: Cháy khách sạn 8 tầng giữa trung tâm Sài Gòn - Thực hiện: Đức Tiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.