Cháy kho chứa hàng trong đêm, cảnh sát huy động hơn 100 chiến sĩ đến dập lửa

Công Nguyên
Công Nguyên
01/11/2018 07:42 GMT+7

Kho chứa hàng bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa lan nhanh nguy cơ cháy lan sang khu vực xung quanh. Cảnh sát PCCC huy động hơn 100 chiến sĩ dập lửa

Khoảng 21 giờ 30 ngày 31.10, người dân phát hiện có khói, lửa bốc ra từ một kho chứa hàng ở địa chỉ 178 Lã Xuân Oai (P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM) nên đã hô hoán.
Khi mọi người chạy đến ứng cứu, cửa bên ngoài kho đã khóa chặt. Người dân cố gắng phá cửa và dùng nước, bình chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.
Trong kho chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Lửa, khói đen bốc lên cao, bao trùm cả khu vực khiến người dân xung quanh hoảng hốt tháo chạy ra khỏi nhà vì sợ cháy lan.
Nhà kho đổ sập sau vụ cháy Ảnh: Công Nguyên
Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC Q.9, Thủ Đức (Công an TP.HCM) đã điều động 13 xe chữa cháy, hơn 100 chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phá cửa, chia làm nhiều hướng để tiếp cận đám cháy.
Tuy nhiên do bên trong kho chứa nhiều đồ nhựa, đồ dễ cháy nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Toàn bộ khu vực bị cúp điện, đường Lã Xuân Oai bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế, và dập tắt kịp thời trước khi cháy lan ra các khu vực xung quanh.
Hơn 100 chiến sĩ PCCC đến ứng cứu Ảnh: Công Nguyên
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản, hàng hóa tại kho này, một phần nhà kho bị đổ sập.
Sáng 1.11, Công an Q.9 đang phối hợp với các cơ quan liên quan thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.