Cháy kho sơn giữa TP.Hà Tĩnh trong đêm

Phạm Đức
Phạm Đức
09/10/2020 08:03 GMT+7

Đến 23 giờ 30 ngày 8.10, lực lượng chức năng mới khống chế được hoàn toàn vụ cháy tại kho chứa sơn nằm trên địa bàn TP.Hà Tĩnh. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Sáng nay, 9.10, thông tin từ Công an TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này phối hợp một số đơn vị liên quan đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy nổ tại một kho chứa sơn đóng trên địa bàn để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lửa bốc cháy dữ dội từ bên trong kho chứa sơn

Ảnh Phạm Đức

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 8.10, một số người dân nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ kho chứa sơn của Công ty TNHH MTV Linh Lâm (ở số 116, đường Quang Trung, tổ dân phố Bắc Quý, P.Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh) nên chạy qua xem. Khi đến nơi, người dân phát hiện lửa, khói trong kho chứa sơn và đang lan nhanh ra bên ngoài nên báo tin cho lực lượng chức năng.
Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh ngay sau đó đã điều 4 xe cứu hỏa cùng 35 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức dập lửa.

Đến 23 giờ 30 ngày 8.10, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn

Ảnh Phạm Đức

Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hỏa đến nơi, lửa đã bao trùm toàn bộ kho chứa rộng khoảng 500 m2. Do bên trong kho chứa có hàng trăm thùng sơn đang bốc cháy dữ dội và các cửa đều bị khóa chặt khiến công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hỏa dầm mình dưới trời mưa để dập tắt vụ cháy

Ảnh Phạm Đức

Thời điểm này, trời bất ngờ đổ mưa rất to, nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn phải tiếp tục phun nước để dập lửa. Sau hơn 2 giờ, lực lượng chức năng đã dập tắt được hoàn toàn đám cháy.

Gần như toàn bộ khu vực kho chứa sơn và hàng hóa ở trong kho đã bị thiêu rụi

Ảnh Phạm Đức

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng gần như toàn bộ khu vực kho chứa sơn và hàng hóa ở trong kho đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính thiệt hại do hỏa hoạn gây ra là hơn 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.