Cháy lớn tại quán bia hơi Hải Xồm ở Hà Nội, nhiều người hốt hoảng tháo chạy

Trần Cường
Trần Cường
27/05/2019 23:45 GMT+7

Trong khi hàng chục người đang ăn uống tại quán thì khu vực bếp của quán bia nổi tiếng tại Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy.

Tối 27.5, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết đơn vị vừa khống chế thành công vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một quán bia hơi nổi tiếng tại Hà Nội.
Theo đại tá Sơn, vào khoảng 21 giờ 30 tối cùng ngày, nhiều khách hàng đang ngồi ăn uống tại quán bia hơi Hải Xồm, số 91 Hoàng Quốc Việt (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện lửa kèm khói bốc lên ngùn ngụt từ khu vực bếp được cơi nới trên nóc tầng 1 của quán bia, đã hô hoán nhau bỏ chạy ra ngoài thoát thân.
Khoảng 21 giờ 30 tối 27.5, hỏa hoạn đã xảy ra tại quán bia hơi Hải Xồm nổi tiếng tại Hà Nội Ảnh H.T
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn quận Cầu Giấy đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng, đồng thời nhờ chi viện 1 xe chữa cháy từ quận Tây Hồ cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường, tổ chức khống chế đám cháy.
Đến khoảng 22 giờ 30, vụ hỏa hoạn được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong quán bia bị thiêu rụi, hư hỏng.
Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày đám cháy đã được khống chế Ảnh Phan Hiếu
“Nhận được thông tin, tôi trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hỏa. Vụ cháy may mắn không có thương vong về người. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra, làm rõ”, đại tá Sơn thông tin.
Chuỗi nhà hàng bia hơi Hải Xồm được đánh giá là một trong những nhà hàng bia hơi nổi tiếng tại Hà Nội. Với hệ thống chi nhánh trải khắp Hà Nội, bia Hải Xồm được đông đảo người dân biết đến và nhiều thường ghé qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.