Cháy nhà, 3 mẹ con bị bỏng nặng

03/08/2012 21:30 GMT+7

(TNO) Chiều 3.8, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà vợ chồng anh Tạ Minh Phương (30 tuổi) và chị Võ Ngọc Hân (29 tuổi, đường Sương Nguyệt Anh, P.2, TP.Sóc Trăng) làm chị Hân và hai người con bị bỏng nặng.

Theo người dân, khoảng 17 giờ cùng ngày, họ phát hiện căn nhà của anh Phương cháy dữ dội, khói bốc cao ngùn ngụt.

Nhiều người chạy đến gọi cửa nhưng căn nhà đang khóa trái, gọi mãi tên vợ chồng anh Phương nhưng không nghe tiếng trả lời nên phá cửa xông vào.

Ngay sau khi cửa nhà được phá ra, người dân phát hiện em Tạ Minh Trí (5 tuổi) đang trong tình trạng áo quần đầy lửa chạy ra trước cửa nhà rồi ngã xuống bất tỉnh. Bà con thay nhau người vừa cấp cứu em Trí, người xông vào đám cháy bế chị Hân và con trai của chị là Tạ Minh Tài (3 tuổi) chạy ra ngoài. Lúc này, chị Hân và em Tài đã bất tỉnh, quần áo bị cháy đen. Mọi người tức tốc đưa mẹ con chị Hân vào Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cấp cứu.

Tại hiện trường, do đường vào nhà anh Phương quá hẹp, xe chữa cháy chuyên dụng loại lớn không tiếp cận được hiện trường, lực lượng chữa cháy phải điều động loại xe nhỏ và nối ống dài hàng trăm mét để bơm nước dập tắt lửa.

Sau khi lửa được dập tắt, căn phòng ngủ cùng nhiều tài sản bị cháy rụi.

Theo tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, chị Hân và hai người con được các bác sĩ tận tình cứu chữa tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân làm thủ tục để đưa cả 3 người lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục điều trị.

Sau vụ cháy, lực lượng công an tỉnh Sóc Trăng xuống khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Theo đại tá Trần Văn Dưỡng - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết nơi phát hỏa là phòng ngủ của gia đình chị Hân. Lúc xảy ra cháy, chỉ có 3 mẹ con chị Hân ở nhà nhưng tất cả hiện đều bỏng nặng nên cơ quan chức năng chưa xác minh được chính xác nguyên nhân vụ cháy.

Cháy nhà, 3 mẹ con bị bỏng nặng 1
Lực lượng chức năng điều tra hiện trường vụ cháy tại nhà chị Hân
Cháy nhà, 3 mẹ con bị bỏng nặng 2
Căn phòng ngủ và nhiều tài sản của nhà chị Hân bị cháy rụi

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Cháy nhà do chập điện
>> Cháy nhà, 1 người tử vong
>> Cháy nhà, 3 người thiệt mạng
>> Cháy nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ, 13 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.