Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, 2 người tử vong

19/07/2017 08:54 GMT+7

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay, 19.7, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng số 48, ngõ 41 phố Vọng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến 2 người tử vong bên trong.

Theo một số người dân, thời điểm trên, một tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà nói trên, sau đó lửa bùng phát bao trùm cả căn nhà 4 tầng. Nhiều tiếng la hét kêu cứu phát ra từ ngôi nhà, người dân xung quanh đã nhanh chóng báo cho lực lượng cứu hỏa và tìm cách chữa cháy tại chỗ nhưng không có hiệu quả. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong ngôi nhà có 4 người.
Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội điều động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Cảnh sát đã dùng thang tiếp cận các tầng trên, dùng kìm cộng lực cắt các song sắt bảo vệ ở tầng 3, giải cứu được một nam thanh niên ra ngoài, 1 người phụ nữ trung tuổi đã kịp thời thoát thân theo lối cửa chính.
chay-lon-2-nguoi-tu-vong
Nhiều tài sản ở tầng 1 bị thiêu rụi Ảnh Minh Chiến
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy là cửa hàng tạp hóa, nằm sâu trong ngõ nên cảnh sát phải nối hàng trăm mét dây để dẫn nước từ bên ngoài vào chữa cháy. Đến khoảng 4 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên có 2 nạn nhân bị ngạt khói tử vong bên trong ngôi nhà.
Tại hiện trường, toàn bộ hàng tạp hóa ở tầng 1 và các tài sản ở tầng trên bị thiêu rụi hoàn toàn. Đến khoảng 4 giờ 30 phút, thi thể các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là bà Thủy (chủ căn nhà) và cụ Ngọc (mẹ bà Thủy).
Rạng sáng cùng ngày, một đám cháy cũng bùng phát tại tầng 4, Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai (đường Giải Phóng, Hà Nội). Sau gần 1 giờ đồng hồ, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dập tắt ngọn lửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.